arrow
qrcode
微信公众号
Chuỗi cung ứng trái phiếu điện tử là nền tảng dịch vụ chuỗi cung ứng hậu cần công nghệ thông minh kỹ thuật số, kết nối mọi người và mọi liên kết hậu cần, vận tải trong chuỗi cung ứng thông qua E-Bond, cho phép mọi người dễ dàng tham gia vào thương mại toàn cầu. mọi quy mô để phát triển và đổi mới.
Chuyển đổi chuỗi cung ứng của bạn để trở nên linh hoạt và bền vững đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng với các giải pháp chuỗi cung ứng kỹ thuật số của E-Bond.
E-Bond quản lý chuỗi cung ứng từ đầu đến cuối
Đặt hàng - Đặt chỗ - Theo dõi - Thông quan - Giao hàng
Dịch vụ toàn bộ quy trình giúp cộng tác hiệu quả hơn!
Chuyển từ "Bạn đang nói về điều gì?" thành "Tôi có thể làm gì?", giao tiếp hiệu quả và hợp tác, luôn chú ý đến bất kỳ sự bất thường hoặc thay đổi nào trong chu trình vận chuyển hàng hóa, hợp tác kịp thời với bạn để giải quyết vấn đề và ngăn ngừa lưu kho, chậm trễ hoặc các vấn đề khác Tránh tình trạng hỗn loạn và đảm bảo việc giao hàng diễn ra suôn sẻ.
Cam kết hiện thực hóa toàn bộ tiềm năng của các doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi hiểu chuỗi cung ứng của bạn và sự cẩn thận cần thiết để xử lý hàng hóa nhạy cảm, quan trọng về thời gian. Chúng tôi được chứng nhận theo các tiêu chuẩn bảo mật chuỗi cung ứng ISO14001, ISO9001 và TAPA (Cấp A) và có thể là đối tác hậu cần của bạn về hậu cần đầu vào, kho bãi được kiểm soát khí hậu, vận chuyển quan trọng về thời gian và quản lý chuỗi cung ứng.
Bằng cách cung cấp các giải pháp hậu cần toàn diện và tích hợp, chúng tôi đang tạo ra giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tiết kiệm chi phí và nhạy cảm nhất về thời gian, đồng thời thực hiện lời hứa về tốc độ, chất lượng và lợi nhuận. Đạt được mức năng suất và thành công cao hơn bằng cách hợp tác với chúng tôi.
亿邦达
Tìm hiểu lý do tại sao hơn 10.000 công ty chọn Trái phiếu điện tử
Khám phá các dịch vụ của chúng tôi
E-Bond cung cấp giải pháp hậu cần xuyên biên giới một cửa với thông quan kép và bao gồm thuế, với hàng trăm lựa chọn tuyến đường để đáp ứng mọi mong đợi của bạn về tính kịp thời và chi phí!
Sự tăng trưởng của ngành dịch vụ giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả
亿邦达
  • Dòng đặc biệt châu Âu-Gói nhỏ

    Dòng đặc biệt châu Âu-Gói nhỏ

  • Gói chuyên dụng lớn của Châu Âu

    Gói chuyên dụng lớn của Châu Âu

  • Bộ sưu tập COD Châu Âu

    Bộ sưu tập COD Châu Âu

  • Pin UPS đơn giản màu đỏ

    Pin UPS đơn giản màu đỏ

  • Brazil Express Line-Gói nhỏ

    Brazil Express Line-Gói nhỏ

  • Gói nhỏ đặc biệt của Nga

    Gói nhỏ đặc biệt của Nga

  • e-mail tiếng Nga e-express

    e-mail tiếng Nga e-express

亿邦达
Việc tích hợp các nguồn lực hàng không chất lượng cao và kết hợp với hệ thống bưu chính tốt nhất Châu Âu để phát triển các dịch vụ hậu cần trải rộng khắp Châu Âu với hiệu quả cao, tính kịp thời tốt, tỷ lệ đỗ cao và dịch vụ giao hàng tại nhà ga tốt, góp phần tăng tỷ lệ mua lại và tỷ lệ khen ngợi của khách hàng.
Đường dây chuyên dụng Châu Âu—gói nhỏ
亿邦达
Đường dây chuyên dụng Châu Âu - gói lớn
Hợp tác với nhiều hãng hàng không chất lượng cao trên thế giới, dịch vụ này kết hợp các công ty vận tải hàng không chất lượng cao, công ty thông quan và nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh để cùng tạo ra các dịch vụ trọn gói chuyên dụng giá rẻ, hiệu quả và ổn định cho các chuyến bay xuyên biên giới. -thương mại.
亿邦达
E-Bond đã tập trung vào lĩnh vực logistics ở Đông Nam Á trong 18 năm, cung cấp các giải pháp logistics COD tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan và các quốc gia và khu vực khác.
Bộ sưu tập COD Châu Âu
亿邦达
Pin UPS đơn giản màu đỏ
1. Giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian và lo lắng. Hàng hóa thông thường có thể được vận chuyển vào đất liền, nhanh hơn
2. Công ty chúng tôi đã ký thỏa thuận đại lý trực tiếp với hãng hàng không, với các chuyến bay cố định sáu ngày một tuần, đủ chỗ trong cabin, giám sát đầy đủ và đảm bảo an toàn hàng hóa;
亿邦达
Brazil Express Line-Gói nhỏ
Brazil Express Line là một dịch vụ hậu cần được thiết lập đặc biệt để giao hàng thương mại điện tử xuyên biên giới đến Brazil bằng cách tích hợp các nguồn lực hậu cần chất lượng cao thông qua các nguồn lực bưu chính. Dịch vụ này có đặc điểm là kịp thời nhanh chóng, thông quan hiệu quả, giá cả phải chăng, an toàn và đáng tin cậy, và theo dõi chi tiết. Người bán thương mại điện tử xuyên biên giới sử dụng đường chuyển phát nhanh Brazil để nhanh chóng chuyển hàng đến Brazil, nâng cao hiệu quả hậu cần và trải nghiệm của khách hàng.
Russian ePacket eExpress là một doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm do Postal Express Logistics thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu giao hàng thương mại điện tử xuyên biên giới đối với các mặt hàng nhẹ và nhỏ. Nó sử dụng các kênh bưu chính để thông quan và tham gia vào mạng lưới bưu chính hợp tác để giao hàng nhẹ và những vật dụng nhỏ.
Chủ yếu áp dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, eaby, AliExpress, WISH và những người bán trên nền tảng khác
Dòng đặc biệt của Nga—gói nhỏ
亿邦达
亿邦达
1. Giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian và lo lắng. Hàng hóa thông thường có thể được vận chuyển vào đất liền, nhanh hơn
2. Công ty chúng tôi đã ký thỏa thuận đại lý trực tiếp với hãng hàng không, với các chuyến bay cố định sáu ngày một tuần, đủ chỗ trong cabin, giám sát đầy đủ và đảm bảo an toàn hàng hóa;
e-mail tiếng Nga e-express
<
>
亿邦达
cách trình bày
Mạng lưới hậu cần toàn cầu
亿邦达
Nhờ sức mạnh của hậu cần
Nhận ra tiềm năng đầy đủ của hoạt động kinh doanh toàn cầu của bạn.
  • 9Trang chủ
    Chi nhánh trong và ngoài nước
  • 7loại
    kỹ năng ngôn ngữ
  • 8Năm
    Kinh nghiệm chuyên môn
  • 11ghế
    Trung tâm hậu cần
  • 80+
    đối tác giao hàng tận nơi
  • 99.9%
    Bảo hiểm châu Âu
E-Bond Thông tin
Nhận thông tin hậu cần theo thời gian thực
  • Chưa có tin tức nào được thêm vào!
Thương hiệu hợp tác
Hợp tác cùng nhau để làm cho thương mại toàn cầu trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达
亿邦达